Quang cao giua trang

Hỗ trợ các địa phương mua máy gặt

Thứ bảy - 03/06/2017 21:45
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 2636/QĐ-UBND về việc phê duyệt hỗ trợ kinh phí mua máy gặt đập liên hợp năm 2015 cho các địa phương, theo chính sách xây dựng vùng thâm canh lúa năng suất, chất lượng, hiệu quả cao của tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, tổng số lượng mua máy gặt đập liên hợp năm 2015 là 92 chiếc, với kinh phí trên 53 tỷ đồng được phân bổ cho 11 đơn vị gồm: Thiệu Hóa, Đông Sơn, Triệu Sơn, Quảng Xương, Hoằng Hóa, Yên Định, Nga Sơn, Nông Cống, Hậu Lộc, TP Thanh Hóa và Thọ Xuân.

 

Nông dân xã Đông Tân, TP Thanh Hóa thu hoạch lúa


UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài chính có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Kho bạc Nhà nước tỉnh Thanh Hóa thực hiện các thủ tục nghiệp vụ để thông báo và cấp kinh phí hỗ trợ có mục tiêu cho các địa phương, đảm bảo theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước.

UBND các huyện, thị xã, thành phố được hỗ trợ kinh phí căn cứ vào mức kinh phí được hỗ trợ và mục tiêu được giao có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước; quản lý, sử dụng kinh phí hỗ trợ đúng mục đích, nội dung, đối tượng, hiệu quả và thanh quyết toán theo đúng chế độ hiện hành.

Giao Sở NN & PTNT chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, các ngành và các đơn vị có liên quan thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện của các huyện, đảm bảo đúng các quy định hiện hành.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây